Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Tổng quan về hãng hàng không China Airlines

China Airlines được thành lập vào ngày 16 tháng 12 năm 1959. Đây là hãng hàng không lớn nhất của Đài Loan, sở hữu trụ sở ở sân bay quốc tế Đào Viên. Trong năm 1960, hãng đã thiết lập tất cả chặng bay dự định trước tiên. Tới tháng 10 năm 1962, hãng thực hành chuyến bay quốc nội trước tiên bằng hành trình trong khoảng Đài Bắc đi Hoa Liên. Chuyến bay ngày 01 tháng 12 năm 1966 đến Sài Gòn đánh dấu điểm tới quốc tế trước nhất của hãng. 20 Năm sau đó, hãng tiến hành khai thác điểm đến trước nhất ở thị phần châu Âu là thành phố Amsterdam, Hà Lan.

China Airlines bắt đầu vững mạnh những hành trình bay giữa Đài Loan cùng với Trung Quốc vào tháng 07 năm 2008. Những chuyến bay phục vụ cho thị trường này tập hợp ở phi trường Thượng Hải, Bắc Kinh và Quảng Châu. Ngoài ra, China Airlines còn chứng tỏ được vị thế trong khu vực Đông Nam Á, Đông Á cùng với Đông Bắc Á bằng những tuyến bay xuyên suốt tới châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ cùng với cả châu Đại Dương.

Hãng hàng ko China Airlines là nhãn hàng hàng đầu về các dịch vụ gần gũi dùng môi trường tại Đài Loan, song song tiên phong trong việc cải tiến nhà cung cấp di động cùng với điện tử trên những chuyến bay.

2. Đội bay và Mng đường bay

Tính tới cuối tháng 6/2011, hãng hàng không China Airlines đã sở hữu phi đội bay gồm 68 tàu bay hiện đại hàng đầu toàn cầu dùng 49 phi cơ chở khách và 19 máy bay chở hàng. Đội bay của hãng tập hợp những loại máy bay: Boeing 747-400, Boeing 747-800, Boeing 747-400F, Airbus 330-300, Airbus 340-300… với tuổi bình quân 8,3 năm. Hiện hãng hàng không China Airlines khai thác các các con phố bay đến hơn 98 điểm đến ở 29 quốc gia và vùng cương vực. Vé tàu bay quốc tế của hãng kết nối tới châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ cùng với châu Đại Dương, dùng cho các chuyến bay an toàn, ưu việt và luôn thể nghi.

Xem Thêm : https://www.chinaairlines-vn.com/quy-dinh-hoan-doi-ve-cua-hang-china-airlines.html

Hãng chia hệ thống điểm ngừng thành những khu vực: Bắc Mỹ gồm Mỹ, Canada cùng với đảo Guam; Châu Âu gồm Hà Lan, Đức, Ý và Áo; Châu Á: Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, khu vực Đông Nam Á; Châu Đại Dương gồm Úc cùng với New Zealand và đưa vào dùng cho các chuyến bay an toàn, một thể nghi. Trong đấy, tất cả điểm tới quan trọng của hãng là phi trường quốc tế Hồng Kông (HKG), Cao Hùng (KHH) và Suvarnabhumi (BKK).

cùng với đấy, China Airlines cũng chính là hãng vận tải bậc nhất trên những các con phố bay chở hành khách và chở hàng hoá qua eo biển Đài Loan. Hãng khai thác hơn 100 chuyến bay thẳng mỗi tuần, nối Đài Loan với hơn 20 thị thành to của Trung Quốc cùng với 145 chuyến bay đến Hong Kong mỗi tuần. China Airlines được xem là hãng hàng không cung cấp vé phi cơ đi Trung Quốc lớn nhất, thu hẹp khoảng phương pháp giữa các đô thị Quảng Châu, Thượng Hải, Hong Kong với Đài Loan, cùng với trở thành biểu trưng cho sự phát triển buôn bán to lớn bởi dung lượng vận tải hành khách cùng với hàng hoá tăng cao giữa hai bờ eo biển Đài Loan.

3. Hạng ghế và quy định hành lý

Hãng hàng không China Airlines phân phối những hạng chính: Hạng Nhất (First Class), Hạng nhà buôn (Business Class), Hạng phổ quát (Economy Class).

Đối với ghế khoang Hạng nhất (First Class), hành khách sẽ được hưởng thụ không gian phòng chờ VIP, gồm những cả phòng chờ dành cho thành viên SkyTeam; trải nghiệm thú vị bằng hệ thống tiêu khiển tư nhân với tai nghe chống ồn cùng với nghỉ ngơi dùng ghế nằm phẳng hoặc ghế nằm phẳng khía cạnh luôn thể nghi.

ví như bay dùng hạng First Class với hành trình Đài Bắc – Los Angeles, bạn sẽ thừa hưởng tất cả các nhà sản xuất như ghế nằm phẳng, ổ cắm điện 110V AC (dùng máy tính xách tay). Du lịch với hạng ghế First Class trên tàu bay Boeing 747 sẽ được thư giản dùng hình ảnh giải trí xuất sắc trong khoảng màn hình video 15 inch.

Đối dùng hạng thương buôn Business Class, hành khách sẽ được tiêu dùng phòng chờ VIP, phòng chờ dành cho thành viên SkyTeam. Song song, chỗ ngồi mang thể ngả ra 166 độ, hệ thống tiêu khiển tư nhân, những ổ cắm điện 110V AC cùng với dịch vụ điện thoại vệ tinh trả phí sẽ khiến cho ưng ý bất cứ hành khách nào.

Đối với hạng rộng rãi Economy Class, hành khách trên máy bay Boeing 747, Airbus A330, Airbus 340 sẽ được sử dụng hệ thống tiêu khiển cá nhân với âm thanh và video theo yêu cầu. Ghế hạng phổ biến có giá vé phải chăng nhưng vẫn bảo đảm chất lượng dùng cho. Hạng vé phổ quát của hãng là một trong các tấm vé sở hữu số lượng tiêu thụ cao nhất ở thị phần bay của Việt Nam. Dùng vé máy bay giá phải chăng China Airlines, các bạn sẽ an tâm với chuyến bay ổn định và tất cả bữa ăn đủ dưỡng chất.

Hành lý China Airlines: Hãng hàng không China Airlines quy định hành khách được phép với một kiện hành lý xách tay, không quá 7kg, cùng với kích thước 56 x 36 x 23cm, 1 kiện hành lý ký gửi không quá 23 kg cùng với đúng kích thước chuẩn 158 cm (62 inch) x 203 cm (80 inch). Riêng đối dùng các chuyến bay tuyến đường dài đi Mỹ, hành khách được phép ký gửi 2 kiện, không quá 23kg mỗi kiện.

Lệ phí hành lý sẽ được tính cho phần hành lý quá khổ và các mặt hàng đặc biệt như thiết bị chơi golf, trang bị lướt ván, trượt tuyết, vận tải vật nuôi, hành lý chiếm một chỗ ngồi…. Phí đối với hành lý miễn cước bị thừa cân sẽ được tính bằng hệ thống Piece tùy theo từng khu vực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back To Top