Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Một số bí quyết phá thai t�� nhiên mà dân gian hay sử dụng

Dù ứng dụng cách phá thai nào đi chăng nữa thì việc phá thai cũng để lại các hậu quả khó lường, nhất là việc phá thai tại nhà. Bài viết sau bạn đọc chỉ nên tham khảo để phòng giảm thiểu chứ bạn không nên vận dụng vào việc phá thai.

Phá thai là thuật ngữ về việc kết thúc thai nghén bằng cách triệt bỏ hoặc lấy phôi hay thai nhi ra khỏi tử cung trước lúc tới kỳ sinh đẻ.

bây giờ, với phổ thông phương pháp phá thai khác nhau trong khoảng dân gian cho tới tân tiến. Trong đó, phương pháp phá thai dân gian lại được tương đối nhiều nữ giới chọn lựa bởi phương pháp phá thai này vừa kín đáo lại vừa tiết kiệm được tầm giá. Phá thai dân gian là việc ứng dụng các phương thuốc phá thai được truyền khẩu trong dân gian để loại bỏ thai nhi.

Tất cả bí quyết phá thai dân gian

1. Phá thai bằng rau ngót

phá thai bằng rau ngót

rau ngót được biết tới như một cái rau mát và lành tính có đựng nhiều vitamin, chúng rất tốt cho sản phụ sau khi đẻ con, giúp loại sạch sản dịch, tăng sức đề kháng, tăng lượng sữa cho em bé bú.

không những thế, đối dùng tất cả nữ giới đang có thai thì cần phải hạn chế xa loại rau này. Bởi trong bồ ngót có chứa phần lớn những chất Papaverin 1 cái chất khiến cho giãn cơ suôn sẻ mạch máu, giảm đau, hạ huyết áp… nếu thai phụ sử dụng rau ngót giã lấy nước uống mỗi ngày thì nguy cơ sảy thai là cực cao.

2. Phá thai bằng rau ngải cứu

Rau ngải cứu là một chiếc rau hơi quen thuộc bằng người dân Việt Nam. Loại rau này có công hiệu cực tốt cho sức khỏe nhưng đối với phái đẹp với thai thì nên hạn chế xa rau ngải cứu bởi chiếc rau này mang thể dẫn đến sảy thai.

Dân gian cho rằng, nếu phụ nữ đang với bầu dưới 3 tháng mà ăn ngải cứu mỗi ngày hoặc 4-5 lần/tuần thì tử cung và cổ tử cung sẽ bị kích thích, từ đó co bóp mạnh, co bóp liên tục gây nên tình trạng chảy phổ thông máu và dẫn đến sảy thai hoặc sinh non, rất hiểm nguy cho cả mẹ cùng với bé.

rau ngải cứu

3. Phá thai bằng rau răm

Rau răm là loại rau thân cỏ thường mọc ở tất cả nơi ẩm ướt với tính ấm, vị cay nồng, mùi thơm hắc, lúc ăn sống thì ấm bụng, tiêu thực, khử trùng, tán hàn.

Trong đông y, người ta dùng rau răm để chữa cảm cúm, đau bụng, nhiễm lạnh, đi tả do nhiễm lạnh, nước ăn chân…

không những thế, giả dụ bạn đang mang thai thì dòng rau này với thể gây rong huyết, chảy máu kéo dài dẫn tới sảy thai.

rau răm

4. Phá thai bằng rau sam

Rau sam là 1 cái rau với vị chua, tính hàn, ko với độc cùng với cất tất cả vitamin A, C, acid folic, cholin, sắt, các cái kháng sinh ngẫu nhiên nên mang khả năng giải độc, tiêu thũng, trị chướng bụng, tiểu buốt, tiểu ra máu...

rau sam

Tuy rau sam với phổ thông công dụng nhưng dùng các chị sở hữu thai nếu như ăn nhiều rau sam thì nguy cơ sảy thai là cực cao, đặc thù là trong khoảng thời gian trong khoảng 1 - 3 tháng đầu của thai kỳ. Sở dĩ rau sam sở hữu thể gây sảy thai là do trong rau sam mang chiết xuất của P.Oleracea - chất này sẽ gây thúc đẩy tử cung co bóp mạnh, từ đấy dẫn tới sảy thai.

5. Phá thai bằng rau chùm dây

rau chùm ngây

Rau chùm ngây cất phổ biến hoạt chất, bởi vậy gần như thai phụ sắm mua để ăn bồi bổ, ngoài ra không gây biết rằng ăn quá đa dạng loại rau này sở hữu thể gây sảy thai do các chất alpha – sitosterol sở hữu trong rau khiến tử cung cùng với cổ tử cung co bóp nhanh hơn, mạnh hơn, phổ biến thai phụ còn tiêu dùng chiếc rau này để phá thai.

Nhắc nhở bạn đọc

Cách phá thai dân gian đề cập trên đều là tất cả cùng với truyền khẩu trong dân gian, không với căn cứ kỹ thuật cụ thể để chứng minh mang an toàn hay ko. do đó, những cách trên chỉ mang thuộc tính tham khảo, không nên sử dụng chúng bởi nó mang thể gây ra tất cả hậu quả xấu cho người mẹ

Trong tình trạng bắt đề nghị phá thai thì các bạn nên đến bệnh Cơ sở hay những Viện y tế chuyên khoa có hiệu quả cùng với chất lượng, tuyệt đối không được tự ý thực hành những cách phá thai dân gian kể trên.

Trên đây là các san sớt của những thầy thuốc phòng khám đa khoa minh châu về những bí quyết phá thai dân gian. nếu như bạn sở hữu điều gì câu hỏi xin vui lòng gọi đến số 0643610088 hoặc click chuột vào khung chat để được nói chuyện với những chuyên gia của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back To Top